Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Kế Toán Quản Trị Trong Đo Lường Khả Năng Sinh Lợi Khách Hàng Và Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Kế Toán Quản Trị Trong Đo Lường Khả Năng Sinh Lợi Khách Hàng Và Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Alstom Việt Nam
    Trong xu thế cạnh tranh ngày nay, khách hằng ngày càng trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp. Công ty sẽ đạt được lợi ích cao nhất nếu biết đánh giá khách hàng, tập trung tìm kiếm nhóm khách hàng giá trị nhất và quản trị tốt quan hệ khách hàng. Để làm được điều đó, công tác kế toán quản trị cần có những báo cáo về khả năng sinh lợi khách hàng nhằm cung cấp những thông tin hữu ích cho nhà quản trị. Hiện nay, công tác kế toán tại hầu hết các doanh nghiệp ờ Việt Nam mới chỉ tập trung vào các báo cáo tài chính đơn thuần. Các báo cáo tài chính này chưa đủ thông tin cho nhà quản lý trong quản trị mối quan hệ khách hàng. Trong khi đó, báo cáo đo lường khả năng sinh lợi khách hàng chưa phổ biến trong kế toán quản trị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: TS Lê Đình Trực
    • Tác giả: Vũ Phương Thảo
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=117K9ryY5Ams5CF373VRAB_4Jn9ZW70_I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page