Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Khái Niệm Kinh Nghiệm Và Tư Duy Trong Triết Lý Giáo Dục Của John Dewey Hướng Dẫn Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 7, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Khái Niệm Kinh Nghiệm Và Tư Duy Trong Triết Lý Giáo Dục Của John Dewey Hướng Dẫn Học Sinh Trung Học Phổ Thông Đọc Hiểu Văn Bản Sóng Của Xuân Quỳnh
    Ngày nay, cụm từ “đổi mới phương pháp dạy học” (PPDH) đã không còn quá xa lạ với ngành giáo dục cũng như với toàn xã hội. Người học được đặt vào vị trí trung tâm, vị trí của người tự khám phá, tự chiếm lĩnh tri thức dưới sự gợi mở, sự dẫn dắt của người thầy. Quá trình “giáo dục” được chuyển đổi thành quá trình “tự giáo dục” và đó cũng là mục tiêu lớn nhất của ngành giáo dục Việt Nam trong thế kỉ XXI. Hòa vào xu thế chung, hệ thống chương trình SGK các cấp đã được biên soạn lại theo tinh thần hiện đại, thiết thực và vừa sức. Chương trình Ngữ văn hiện hành cũng được thiết kế theo quan điểm tích hợp và tích cực hóa người học. Riêng trong phân môn Văn học, các văn bản được sắp xếp theo cụm thể loại và đi theo tiến trình lịch sử. Để làm nổi bật tính thể loại của văn bản, các giờ bình giảng văn trước kia được thay thế bằng giờ đọc hiểu.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ái Học
    • Tác giả: Phùng Thị Thu Thủy
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059179&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page