Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Chương Chất Khí - Vật Lí 10 Cho Học Sinh Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Chương “Chất Khí” - Vật Lí 10 Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Miền Núi
    Thực hiện theo những định hướng đổi mới đã được xác định trong các nghị quyết Trung ương, được thể chế hoá trong Luật giáo dục và được cụ thể hoá trong trong các chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo, điều 28.2 Luật giáo dục ngày 14 tháng 6 nam 2005 đã ghi “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm..
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Hoàng Thị Hiền
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-sinh-trung-hoc-pho-thong-mien-nui-54039.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page