Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Tổ Chức Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Về Ứng Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Tổ Chức Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Về Ứng Dụng Kĩ Thuật Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang - Vật Lí 11
    Trong thời đại ngày nay, giáo dục luôn được đặt lên là quốc sách hàng đầu của mỗi quốc gia, trong đó giáo dục phổ thông là một trong những nền tảng quan trọng. Mục tiêu của giáo dục phổ thông được thể hiện trong mục 1 điều 27 Luật Giáo dục số 38/2005/QH11: “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp học sinh phổ thông phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên và đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Ngô Thị Tuyến
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...luan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-vat-ly.64940/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-mat-cac-dung-cu-quang-vat-li-11-54254.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page