Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Tổ Chức Dạy Học Theo Phương Pháp Thực Nghiệm Chương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Trong Tổ Chức Dạy Học Theo Phương Pháp Thực Nghiệm Chương “Động Lực Học Chất Điểm”- Vật Lí 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh THPT Miền Núi
    Việc dạy học môn vật lí ở THPT những năm gần đây cũng được quan tâm điều chỉnh cả về nội dung, mục tiêu và PPDH. Cụ thể là việc trang bị kiến thức được thực hiện đồng thời với việc phát triển các năng lực của người học thông qua việc tổ chức các hoạt động học tập của học sinh giống như quá trình tìm tòi của các nhà khoa học. Đối với vật lí học, PPTN là một trong những phương pháp nhận thức khoa học đặc trưng quan trọng. Vật lí ở trường THPT chủ yếu là liên quan nhiều đến thực nghiệm, những kiến thức vật lí được xây dựng đều dựa vào thí nghiệm hoặc được kiểm tra lại bằng thí nghiệm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...luan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-vat-ly.64940/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-tao-cho-hoc-sinh-thpt-mien-nui-54267.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page