Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Một Số Chủ Đề Hình Học Cho Học Sinh Giỏi Toán THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Một Số Chủ Đề Hình Học Cho Học Sinh Giỏi Toán THCS
    Theo Mebrien và Brandt (1997) thì: “Kiến tạo là một cách tiếp cận “dạy” dựa trên nghiên cứu về việc “học” với niềm tin rằng: Tri thức được kiến tạo nên bởi mỗi cá nhân người học sẽ trở nên vững chắc hơn rất nhiều so với việc nó được nhận được từ người khác”.
    Brooks (1993) thì: “Quan điểm về kiến tạo trong dạy học khẳng định rằng HS cần phải tạo nên những hiểu biết về thế giới bằng cách tổng hợp những kinh nghiệm mới vào trong những cái mà họ đã có trước đó. HS thiết lập nên những quy luật thông qua sự phản hồi trong mối quan hệ tương tác với những chủ thể và ý tưởng…”
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Tiến Đạt, PGS. TS Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Phí Thị Thùy Vân
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=13757

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page