Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lí Thuyết Trường Nghĩa Vào Dạy - Học Đọc Hiểu Đoạn Trích Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Trường Nghĩa Vào Dạy - Học Đọc Hiểu Đoạn Trích Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông Của Hoàng Phủ Ngọc Tường, Ngữ Văn Lớp 12 Tập 1
    Đã từ lâu, ngôn ngữ và văn bản văn học luôn có mối quan hệ mật thiết gắn kết với nhau. Ngôn ngữ là chất liệu cơ bản tạo nên văn bản văn học và ngược lại văn bản văn học muốn tồn tại lâu dài trong kí ức người tiếp nhận thì phải nhờ vào dấu ấn của hệ thống ngôn ngữ. PGS.Đinh Trọng Lạc trong bài viết “Về sự phân tích ngôn ngữ tác phẩm văn học trong nhà trường” đã khẳng định: “Ngôn ngữ là yếu tố thứ nhất của văn học, ngôn ngữ trở thành vật liệu xây dựng nên những hình tượng diễn đạt tư tưởng, nghệ thuật. Nếu học sinh tri giác và nhận thức được những đặc điểm của ngôn ngữ trong một tác phẩm văn học, thì các em sẽ hiểu và cảm được sâu sắc sự miêu tả nghệ thuật, nội dung tư tưởng của tác phẩm văn học đó”. Tác giả Nguyễn Trọng Khánh trong công trình “phân tích tác phẩm văn học trong nhà trường từ góc độ ngôn ngữ”
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Việt Hùng
    • Tác giả: Lâm Thị Hảo
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053171&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page