Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Hệ Thống Vào Dạy Học Một Số Phần Kiến Thức Sinh Lý Học Động Vật Chương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Hệ Thống Vào Dạy Học Một Số Phần Kiến Thức Sinh Lý Học Động Vật Chương Trình Sinh Học Lớp 11 Trung Học Phổ Thông (Ban Nâng Cao)
    Luật giáo dục ở khoản 2 điều 28: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”. Vì thế đổi mới phương pháp dạy học là một đòi hỏi cấp thiết của ngành giáo dục là một trong những biện pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng dạy học. 1.2. Xuất phát từ nội dung, đặc điểm của phần sinh lý học động vật Dạy học là một nghệ thuật và trong quá trình giảng dạy giáo viên phải sử dụng rất nhiều phương pháp dạy học khác nhau để học sinh hiểu được nội dung của bài học. Trên thực tế trong quá trình dạy học phần sinh lý động vật giáo viên vẫn giảng dạy theo các phương pháp như thuyết trình minh hoạ, hỏi đáp, nêu vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Văn Hưng
    • Tác giả: Trương Thị Lê
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005891&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page