Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Hoạt Động Giao Tiếp Vào Dạy Học Các Bài Phong Cách Học Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Hoạt Động Giao Tiếp Vào Dạy Học Các Bài Phong Cách Học Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Trong các môn học ở nhà trường phổ thông, môn Ngữ văn nói chung hay Tiếng Việt nói riêng là một trong những môn học quan trọng, nó giúp học sinh sử dụng đúng và linh hoạt từ ngữ, ứng dụng một cách có hiệu quả vào trong hoạt động giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. Nhờ có môn học này mà học sinh có thể biết cách sử dụng đúng và hay vốn ngôn ngữ của mình sao cho phù hợp với nội dung cần diễn đạt. Những năm gần đây, chương trình đã có sự thay đổi, từ 3 môn học riêng biệt: Văn học, Tiếng việt và Tập làm văn đã được hợp nhất thành bộ môn Ngữ văn, dạy và học theo quan điểm tích hợp. Như vậy, ở cấp học Trung học phổ thông Tiếng Việt không còn là một môn học riêng mà chỉ đan xen thành từng bài trong môn Ngữ văn. Việc dạy Tiếng Việt chưa được chú trọng nhiều. Có nhiều ý kiến cho rằng dạy học văn hiện nay có nhiều khó khăn, cho nên, các thầy cô chỉ chú trọng vào dạy văn, dạy học sinh cảm thụ văn học còn phần Tiếng Việt có phần lơ là.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Việt Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Loan
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006345&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page