Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Hoạt Động Giao Tiếp Vào Dạy Học Tập Làm Văn Lớp 6 Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Hoạt Động Giao Tiếp Vào Dạy Học Tập Làm Văn Lớp 6 Trung Học Cơ Sở
    Nghiên cứu lý thuyết giao tiếp: tập trung các nhân tố chi phối quá trình giao tiếp bằng ngôn ngữ như nhân vật giao tiếp, hoàn cảnh giao tiếp, nội dung giao tiếp, phương tiện giao tiếp, mục đích giao tiếp. Giúp giáo viên có cách ra đề làm văn theo quan điểm giao tiếp, hình thức viết một bài văn. Nghiên cứu nội dung, kiểu loại văn bản, mục tiêu, phương pháp dạy làm văn lớp 6. Vận dụng thiết kế một số bài tập làm văn lớp 6 theo quan điểm giao tiếp, thực nghiệm so sánh dạy học theo phương pháp cũ và phương pháp mới. Đề xuất những giải pháp thiết thực để nâng cao hiệu quả dạy làm văn theo quan điểm vận dụng lý thuyết giao tiếp.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Việt Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Mai
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006166&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page