Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Tự Sự Học Vào Dạy Học Truyện Cổ Tích Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Tự Sự Học Vào Dạy Học Truyện Cổ Tích Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề dạy học truyện cổ tích từ góc độ tự sự học. Cơ sở khoa học bao gồm: Thực trạng dạy và học các truyện cổ tích trong nhà trường hiện nay. Đề ra một số giải pháp dạy học truyện cổ tích từ góc độ tự sự học theo hướng phát huy tính tích cực chủ động của học sinh. Đó là các phương pháp: nắm bắt kết cấu của một số truyện cổ tích, phân tích đánh giá nhân vật trong một số truyện cổ tích, cách nhập vai nhân vật một để kể lại truyện một cách sáng tạo, cách phân tích ngôn ngữ giọng điệu, cách phân tích điểm nhìn trần thuật trong truyện cổ tích. Ở mỗi biện pháp đề xuất, luận văn đều xây dựng được quy trình vận dụng vào dạy từng truyện cổ tích cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả dạy học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, chứng minh tính hiệu quả cao của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hồi
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052191&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page