Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Ma Trận Swot Trong Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Của Báo Điện Tử Thể Thao & Văn Hoá

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-31_1-6-8.png
    Trong thời đại truyền thông số phát triển mạnh mẽ dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, cùng những yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao, đa dạng và khắt khe từ công chúng, báo chí không còn là kênh độc quyền về sản xuất nội dung mà đang vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt. Chính sự phát triển của các thiết bị di động cũng như các mạng xã hội đang buộc các cơ quan báo chí phải định hình lại hoạt động của mình. Mạng xã hội bên cạnh mặt tích cực là thổi một luồng gió mới cho hoạt động cung cấp và tiếp nhận thông tin, truyền thông mạng xã hội cũng đang bộc lộ những mặt trái không hề nhỏ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Dương Thị Liễu
    • Tác giả: Lê Tố Chinh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11297
    https://drive.google.com/file/d/1xwaIyEutQc5H2tdzYREyDAYf_WKRLZDA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page