Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Marketing Hỗn Hợp (Marketing Mix) Trong Xuất Khẩu Hàng Nông Sản Việt Nam Vào Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by quanh.bv, Jun 11, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Marketing Hỗn Hợp (Marketing Mix) Trong Xuất Khẩu Hàng Nông Sản Việt Nam Vào Thị Trường Nhật Bản
    Toàn cầu hóa đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ, song hành với nó là xu thế khu vực hóa cũng đang trở nên sâu sắc. Việt Nam là nước có xuất phát điểm thấp, nền kinh tế còn lạc hậu (hơn 70% dân số sống ở vùng nông thôn, gần 60% lực lượng lao động trong độ tuổi lao động đang hoạt động trong lĩnh vực này và có thu nhập chủ yếu từ sản xuất nông nghiệp). Vì vậy, việc phát huy lợi thế so sánh trong sản xuất và xuất khẩu nông sản xuất khẩu nông sản là một vấn đề hết sức cấp thiết. Trong quá trình phát triển, nền nông nghiệp Việt Nam có mức tăng trưởng khá vững chắc. Nông sản Việt Nam đã có mặt trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản xuất nông sản xuất khẩu đang dần phát huy lợi thế so sánh của các vùng, hình thành các vùng sản xuất chuyên môn hóa, vùng sản xuất hàng hóa... Sản xuất nông nghiệp không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của nhân dân trong nước, giải quyết được nhiều việc làm cho người lao động mà còn góp phần thực hiện chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu có hiệu quả của Đảng và Nhà nước.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế Quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Ngô Xuân Bình, PGS.TS. Trần Công Sách
    • Tác giả: Cù Đăng Thành
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31377
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page