Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Marketing Mix Tại Các Trường Đại Học Ngoài Công Lập Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-1_2-26-30.png
    Mục tiêu và đối tượng nghiên cứu:
    Mục tiêu nghiên cứu:

    Hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về vận dụng marketing mix trong giáo dục đào tạo; phân tích thực trạng vận dụng marketing mix trong các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội; phân tích các yếu tố ảnh hưởng chính đến công tác này; từ đó đề xuất định hướng và các giải pháp hoàn thiện vận dụng marketing mix trong cung cấp dịch vụ đào tạo đại học tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian tới.
    Đối tượng nghiên cứu:
    Đối tượng nghiên cứu là việc vận dụng marketing mix trong quá trình cung cấp dịch vụ đào tạo đại học và các yếu tố ảnh hưởng tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn, PGS.TS. Trần Văn Hòe
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Lan
    • Số trang: 205
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42563
    https://drive.google.com/file/d/1tjEWfpRGByxTMUzmKZ8h76gPyRBNB-IU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page