Nền kinh tế thị trường Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh cực kỳ gay gắt, doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển được thì doanh nghiệp đó phải có chiến lược huy động tối đa mọi nguồn lực bên trong cũng như bên ngoài. Với các hoạt động marketing, doanh nghiệp có thể tìm kiếm và nắm bắt những cơ hội đầu tư hấp dẫn trên thị trường nhằm giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cạnh tranh cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh trong quá trình mở cửa và tự do hóa nền kinh tế. Luận văn thạc sĩ Kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Ngô Xuân Bình Tác giả: Phạm Hữu Tú Số trang: 78 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Khoa học Xã hội 2020 Link Download https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19271 https://drive.google.com/uc?id=1F8NJ935GmnTu4IEUPCVq7vuWqvBwnTCEhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1