Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Marketing Mix Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Đức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, các công ty muốn phát triển và đạt mục tiêu kinh doanh của mình thì ngoài việc sản xuất ra các sản phẩm và dịch vụ tốt, công ty cần phải sử dụng các công cụ nhằm đưa sản phẩm của mình đến người tiêu dùng nhanh và ấn tượng nhất. Một trong những công cụ đó là Marketing, Marketing nhằm giúp các công ty tiếp cận thị trường nhanh hơn và dễ đạt mục tiêu kinh doanh của mình hơn. Marketing được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng nhãn hiệu, hình thành giá cả, hoạt động và quản lý bán hàng, dự trữ, bao bì đóng gói, tín dụng, vận chuyển, trách nhiệm xã hội, lựa chọn nơi bán lẻ, phân tích người tiêu dùng, đánh giá và lựa chọn người mua hàng công nghiệp, hoạt động bán sỉ, bán lẻ, quảng cáo, mối quan hệ xã hội, nghiên cứu marketing doanh nghiệp, hoạch định và bảo hành sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Ngô Xuân Bình
    • Tác giả: Phạm Thế Hùng
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18631
    https://drive.google.com/uc?id=1DAlNIvBYVjetb1SuSmFc3xS32BI6-dgf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page