Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Marketing Trong Duy Trì Và Phát Triển Thương Hiệu Bia Hà Nội Của Tổng Công Ty Bia Rượu Nước

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 16, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Marketing Trong Duy Trì Và Phát Triển Thương Hiệu Bia Hà Nội Của Tổng Công Ty Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội
    Cơ sở lý luận về thương hiệu và vận dụng marketing trong duy trì và phát triển thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng vận dụng marketing trong duy trì và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội qua nghiên cứu hành vi mua của khách hàng tiêu dùng Bia Hà Nội; phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trên trị trường; chiến lược marketing, thực trạng vận dụng marketing-mix trong duy trì và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội. Đưa ra những mục tiêu kinh doanh, phát triển thương hiệu, những đề xuất vận dụng marketing, những kiến nghị nhằm tạo điều kiện và môi trường để thực hiện các giải pháp marketing trong duy trì và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Vũ Tiến Sơn
    • Số trang: 164
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013183&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page