Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Điều Tra Vào Dạy Một Số Chủ Đề Trong Sách Giáo Khoa Vật Lý 10 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Điều Tra Vào Dạy Một Số Chủ Đề Trong Sách Giáo Khoa Vật Lý 10 Nâng Cao
    Kiến thức của nhân loại trong mọi lĩnh vực đang biến đổi và tăng lên vùn vụt mỗi ngày. Trong khi đó thời gian hoạt động của con người nói chung và thời gian học tập của học sinh (HS) trong nhà trường thì có hạn, chúng ta không thể bắt HS học thêm giờ để truyền đạt thêm kiến thức cho các em. Hơn nữa việc nhớ sự kiện và thông tin bây giờ không còn quan trọng nữa. Sự kiện có thể thay đổi. Thông tin thì dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó không ai có thể học và nhớ mọi kiến thức. Chính vì những lí do trên mà bắt buộc giáo dục phải liên tục đổi mới để đào tạo ra những con người mới năng động, theo kịp với xu thế phát triển của thời đại.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Thái Khắc Định
    • Tác giả : Nguyễn Thị Liên
    • Số Trang : 125
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/875F8AD2C27463F/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page