Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình IDIC Nhằm Nâng Cao Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Công Ty British

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-1_19-27-57.png
    Vận Dụng Mô Hình IDIC Nhằm Nâng Cao Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Công Ty British American Tobacco (B.A.T) Khu Vực Miền Trung
    Môi trường xã hội ngày càng có những biến động bất thường, đặc biệt môi trường kinh doanh thì ngày càng có nhiều thay đổi, biến chuyển khó lường, cạnh tranh ngày càng gia tăng, khoa học công nghệ và kỹ thuật ngày một phát triển nhanh, hiện đại. Các doanh nghiệp muốn tồn tại thì cần phải thích nghi với những thay đổi của môi trường. Nhu cầu khách hàng có tính chuyên biệt hơn và đòi hỏi doanh nghiệp cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, và từ đó có những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt đó nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng, thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng, để gia tăng và đạt mục tiêu, chiến lược lợi nhuận của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Quý Đức
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1P-ekXIUbbiVj0yHc8k66Ze6Up0IUFeGt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page