Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình SERVPERF Vào Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Tổng Đài 1090-Công Ty Dịch Vụ Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-6_0-26-1.png
    Vận Dụng Mô Hình SERVPERF Vào Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Của Tổng Đài 1090-Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 1
    Làm hài lòng khách hàng để giữ chân khách hàng hiện hữu và phát triển thêm nhiều khách hàng mới là mục tiêu lớn nhất đang đặt ra hiện nay đối với các doanh nghiệp, hệ thống tiếp nhận, trả lời, giải đáp dịch vụ khách hàng là giải pháp được ứng dụng trong doanh nghiệp với mục đích giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện thông qua một nền tảng hợp nhất, cung cấp các kênh giao tiếp giữa khách hàng với doanh nghiệp thông qua nhiều hình thức khác nhau, giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, từ đó sử dụng các công cụ cần thiết để thực hiện được các chiến lược chăm sóc khách hàng thụ động và chủ động. Giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị quan hệ khách hàng, giữ chân và làm hài lòng những khách hàng hiện hữu, phát triển và tìm kiếm những khách hàng mới tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Tạ Văn Lợi
    • Tác giả: Ngô Minh Ngọc
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/54771
    https://drive.google.com/file/d/1isqYypNPZ1EHXzkrBzIW-f_6LIO5d0gk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page