Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 5, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Trong Dạy Học Giải Tích Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Nước CHDCND Lào
    1. Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng một số phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên CĐSP ở Nước CHDCND Lào.
    2. Xây dựng bốn biện pháp vận dụng phương pháp dạy học để thực hiện dạy học Giải tích nhằm tích cực hoá hoạt động học tập của sinh viên trường CĐSP của Lào, như:
    Vận dụng PPDH PH và GQVĐ trong DH Giải tích ở trường CĐSP Lào ;
    Vận dụng PPDH hợp tác theo nhóm trong DH Giải tích ở trường CĐSP Lào;
    Vận dụng PPDH có sự trợ giúp của phần mềm Maple trong DH Giải tích ở trường CĐSP Lào;
    Vận dụng phối hợp một số PPDH trong những tình huống điển hình DH Giải tích ở trường CĐSP Lào;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn - TS. Trần Luận
    • Tác giả: Jab Vongthavy
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=17157

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 29, 2019

Share This Page