Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Đối Với Học Phần Phương Pháp Dạy Học Toán Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Đối Với Học Phần Phương Pháp Dạy Học Toán Ở Tiểu Học Theo Phương Thức Đào Tạo Tín Chỉ
    Theo đề án đổi mới giáo dục đại học Việt Nam, đến năm 2020 các trường đại học và cao đẳng trong cả nước sẽ chuyển đổi từ hình thức đào tạo niên chế sang hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ. Đây là một thách thức to lớn đối với tất cả các trường. Để thực hiện được điều này đòi hỏi các trường phải có sự thay đổi không những về công tác quản lí, tăng cường đầu tư về cơ sở vật chất mà còn phải đổi mới phương pháp dạy của giảng viên và phương pháp học của sinh viên. Mục tiêu của việc thay đổi hình thức đào tạo này nhằm nâng cao ý thức tự giác trong học tập, năng lực tự học, tự nghiên cứu; phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng thực hành, nâng cao kỹ năng làm việc với người khác, kỹ năng tìm kiếm và xử lý thông tin, kỹ năng trình bày, thảo luận cho sinh viên; tăng cường vai trò tổ chức, hướng dẫn, định hướng, điều khiển của giảng viên đối với hoạt động học, hoạt động tư duy sáng tạo và rèn luyện kỹ năng của sinh viên; thúc đẩy và tăng cường mối liên kết giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học; nâng cao chất lượng đào tạo nói chung, dạy học nói riêng…
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Hoàng Thị Hòa
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006363&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page