Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Giảng Dạy Toán Tổ Hợp Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 20, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Giảng Dạy Toán Tổ Hợp Lớp 11 Trung Học Phổ Thông Nhằm Phát Huy Năng Lực Học Tập Của Học Sinh
    Toán tổ hợp là phần kiến thức mới và có nhiều bài toán khó. Những kiến thức này có nhiều ứng dụng trong thực tế và rất cần thiết khi học sinh tiếp tục học lên ở các bậc học cao hơn ở một số ngành học. Vì thế việc giảng dạy để học sinh chủ động chiếm lĩnh phần kiến thức này và thông qua đó nâng cao được năng lực học tập của học sinh là rất cần thiết. Tạp chí Mỹ Mathematical reviews (1997) đã thống kê rằng hiện nay mỗi năm có hơn mười vạn bài nghiên cứu toán học được công bố: nhịp điệu tăng trưởng theo hàm số mũ, cứ 10 năm lại tăng lên gấp đôi. Rõ ràng, cần phải học tất cả nhưng không thể dạy được tất cả. Chỉ có biết cách tự học mới có thể đáp ứng được sự phát triển như vũ bão của khoa học kĩ thuật.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005965&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page