Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Một Số Phương Pháp Thống Kê Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Hành Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Một Số Phương Pháp Thống Kê Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Vận Chuyển Hành Khách Của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam
    Xu thế toàn cầu hoá đang đặt các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước tình trạng phải cạnh tranh không những với các doanh nghiệp nội địa mà còn phải cạnh tranh với các công ty nước ngoài. Để có thể chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt này, các doanh nghiệp không còn cách lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng để đưa ra những dịch vụ và dịch vụ có chất lượng ngày càng tốt hơn. Trong lúc trên một thị trường có nhiều công ty cùng cung cấp một loại dịch vụ hoặc sản phẩm, các công ty phải tìm cho dịch vụ của mình một sự khác biệt so với các dịch vụ cùng loại.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành thống kê kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan Công Nghĩa, PGS.TS. Trần Thị Kim Thu
    • Tác giả: Trần Phương Lan
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2008
    Link Download
    https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_TranPhuongLan.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page