Vận Dụng Phương Pháp ABC Ở Công Ty Cổ Phần Kem KidoXu hướng hội nhập kinh tế thế giới và khu vực, nền kinh tế thị trường cạnh ngày một gay gắt đã và đang đặt ra nhiều thử thách cho sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam. Đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng hoàn thiện công tác quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh, mà việc nâng cao chất lượng thông tin cung cấp cho các nhà quản trị doanh nghiệp đóng một vai trò quyết định. Công ty cổ phần kem Ki Do, sản phẩm chủ yếu là kem ăn với nhiều chủng loại, hương vị khác nhau. Việc quyết định loại bỏ nhãn kem nào? thay thế nhãn kem nào? giá bán sản phẩm kem mới là bao nhiêu?… ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh của công ty, mà thông tin làm cơ sở cho việc ra các quyết định này chính là nguồn lực tiêu hao tính cho mỗi loại kem. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Trọng Huy Số trang: 56 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005 Link Download https://nitro.download/view/B7A8313CAAC156Dhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1