Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Công Tác Xã Hội Nhóm Trong Việc Hỗ Trợ Học Sinh LGBT Bị Kỳ Thị Trong Trường Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Tác Xã Hội' started by quanh.bv, Oct 11, 2025 at 4:02 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-11_4-0-51.png
    Vận Dụng Phương Pháp Công Tác Xã Hội Nhóm Trong Việc Hỗ Trợ Học Sinh LGBT Bị Kỳ Thị Trong Trường Học (điển Cứu Tại Trường Thcs Lê Quý Đôn Và Trường Thcs Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh)
    Học sinh là những mầm non, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Sự phát triển về thể chất lẫn tinh thần của học sinh là mối quan tâm hàng đầu của gia đình, xã hội. Bảo vệ sự an toàn, đảm bảo chăm sóc sức khỏe và tạo điều kiện thuận lợi để các em phát triển toàn diện là góp phần vào sự phát triển đất nước, tạo nguồn lực vững bền cho quốc gia. Học sinh được xem là một trong những đối tượng cần được bảo vệ vì ở độ tuổi này về tâm sinh lý chưa phát triển toàn diện. Trong độ tuổi từ 12 tuổi đến 16 tuổi là giai đoạn phát triển phức tạp nhất về tâm sinh lý của con người (tuổi dậy thì), trẻ dễ bị tác động bởi các điều kiện môi trường bên ngoài và dễ bị tổn thương tâm lý.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội học
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Quốc Minh
    • Tác giả: Huỳnh Vạng Phước
    • Số trang: 178
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1zupAr360MY34PEMWBywKcMiWVa01La1O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page