Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Chủ Động Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 24, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Chủ Động Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông (Chương Hidrocacbon Không No - Lớp 11 Nâng Cao)
    Nhân loại đang sống trong thế kỉ XXI, thế kỉ mà tri thức, kĩ năng của con người được xem là yếu tố quyết định sự phát triển xã hội. Trong xã hội ngày nay yêu cầu đối với nền giáo dục là phải đào tạo ra những con người có kiến thức, trí tuệ phát triển, năng động và sáng tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Nghị quyết TW2 khóa VIII của Đảng Cộng sản Việt Nam xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, đã khẳng định vị trí vai trò của giáo dục đối với sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Với quan điểm định hướng chiến lược của Đảng và Nhà nước, sự nghiệp giáo dục cần thiết phải có sự hoàn thiện, đổi mới về tất cả các phương diện: mục tiêu, cơ cấu, hệ thống, nội dung, chương trình, đội ngũ người dạy, cơ sở vật chất, tổ chức quản lý giáo dục, ... nhằm đạt tới chất lượng hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu của sự phát triển kinh tế - xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả: Trương Đức Tuấn
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006171&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page