Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 Ở Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 Ở Trường THPT - Thành Phố Thái Nguyên
    Bước sang giai đoạn mới, Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn: quá trình đẩy mạnh CNH, HĐH để nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng tiên tiến, hiện đại; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ chiều rộng sang đẩy mạnh phát triển theo chiều sâu dựa vào tri thức, khoa học và công nghệ; nâng cao năng lực hợp tác, cạnh tranh quốc gia trong bối cảnh phát triển kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng hơn; bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, độc lập, chủ quyền và an ninh quốc gia… Những vấn đề này đã và đang đặt ra những yêu cầu, những nội dung mới về giáo dục, đào tạo nguồn lực con người ở nước ta hiện nay. Với nghĩa đó, việc thay đổi toàn diện nền giáo dục là yêu cầu cơ bản cần phải được tiến hành đồng bộ và có hệ thống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn lý luận chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Khương
    • Tác giả: Trịnh Thị Phương
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-truong-thpt-thanh-pho-thai-nguyen-54207.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page