Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Trong Môn Toán Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Trong Môn Toán Ở Tiểu Học
    - Luận án chỉ ra những tồn tại, hạn chế và phân tích nguyên nhân của những tồn tại hạn chế của giáo viên, học sinh, điều kiện cơ sở vật chất khi vận dụng dạy học hợp tác (DHHT) trong môn Toán ở Tiểu học.
    - Luận án đưa ra 04 điều kiện để DHHT có hiệu quả: Điều kiện đối với giáo viên, học sinh, cơ sở vật chất, môi trường học tập và các nhiệm vụ quản lí. Luận án cũng đưa ra 06 hướng thiết kế sư phạm cho nội dung DHHT trong môn Toán ở Tiểu học gồm: Tạo ra những tình huống gợi vấn đề; tích hợp một số nội dung của bài học; toán học hóa những tình huống thực tế và ngược lại; tạo ra những vấn đề có tính mở, toán vui, toán ngụy biện, câu đố; yêu cầu hạn chế về thời gian; thiết kế dưới dạng trò chơi hoặc mang yếu tố vui chơi.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Hoàng Công Kiên
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013

    Link Download

    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=7398
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page