Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Vào Dạy Học Giải Toán Chuyển Động Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Vào Dạy Học Giải Toán Chuyển Động Lớp 5
    Nước ta đang trên con đường hội nhập và phát triển, việc gia nhập tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) là một cơ hội và cũng là một thách thức lớn. Trước xu thế đó thì đòi hỏi xã hội phải có những con người có đủ năng lực và những phẩm chất của người lao động mới và giáo dục chính là ngành thực hiện chức năng này. Trong giáo dục nói chung và giáo dục ở bậc tiểu học nói riêng, thì việc hình thành ở các em những phẩm chất lao động ấy là hết sức cần thiết.
    Để phù hợp với điều kiện hiện nay, ngành giáo dục nước ta đã và đang tiến hành công cuộc đổi mới giáo dục cả về nội dung lẫn phương pháp dạy học. Trên cơ sở kế thừa và phát huy phương pháp dạy học truyền thống, khắc phục lối dạy một chiều, quan điểm dạy học chuyển từ “lấy người dạy làm trung tâm” thành “lấy người học làm trung tâm”, hình thành và phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Hữu Tòng
    • Tác giả: Đặng Thị Mỹ Đô
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/39C555508951AD4/lrc108.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page