Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Có Hướng Dẫn Trong Dạy Học Giải Phương Trình Lượng Giác Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Có Hướng Dẫn Trong Dạy Học Giải Phương Trình Lượng Giác Lớp 11 Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Ban Nâng Cao)
    Làm rõ quan niệm về phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn với những mức độ yêu cầu khác nhau trong quá trình dạy học Toán ở trường phổ thông. Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học giải phương trình lượng giác lớp 11.Trên cơ cở đó phát hiện được những ưu điểm, những hạn chế và những khó khăn của giáo viên, học sinh. Đề xuất một số biện pháp trong cách tiếp cận phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn để dạy học giải phương trình lượng giác lớp 11 (ban nâng cao). Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn để thiết kế một số hoạt động dạy học và một số giáo án dạy học Lượng giác lớp 11.Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả và đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở trường THPT. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu quả của việc dạy học theo phương pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Lan
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006128&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page