Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá (Có Hướng Dẫn) Trong Dạy Học Phần Tọa Độ Trong Không Gian

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 20, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá (Có Hướng Dẫn) Trong Dạy Học Phần Tọa Độ Trong Không Gian - Hình Học 12 Trung Học Phổ Thông Hiện Hành - Ban Nâng Cao
    Xã hội ngày càng phát triển, đặc biệt là sự bùng nổ về công nghệ thông tin và khoa học kĩ thuật. Vấn đề đặt ra cho nhà trường Việt Nam nói chung và nhà trường phổ thông nói riêng là phải làm thế nào để tạo ra những con người đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành Trung Ương Đảng cộng sản Việt Nam khóa VII đã chỉ rõ nhiệm vụ quan trọng của ngành Giáo dục và Đào tạo là: “Phải khuyến khích tự học, phải áp dụng những phương pháp dạy học hiện đại để bồi dưỡng cho sinh viên những năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề…” Nghị quyết Trung Ương II, khóa VIII tiếp tục khẳng định: “Đổi mới phương pháp giáo dục, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, nhất là sinh viên Cao Đẳng, Đại học.”
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Trần Thị Hạnh
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005926&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page