Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Phép Biến Hình Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Trong Dạy Học Phép Biến Hình Lớp 11 Trung Học Phổ Thông (Ban Nâng Cao)
    Chúng ta đã bước vào thế kỷ XXI – thế kỷ của sự bùng nổ thông tin. Các nhà khoa học đã thống kê cứ 5 – 7 năm, lượng thông tin khoa học trên thế giới lại tăng lên gấp đôi. Các thông tin phong phú và đa dạng đã và đang can thiệp vào mọi mặt của đời sống xã hội. Để làm chủ được thiên nhiên, xã hội và chính bản thân mình, con người phải nắm bắt được thông tin. Đây là một vấn đề bức xúc trong công tác giáo dục và đào tạo. Chúng ta không thể tăng thời gian học tập trong một ngày, không thể kéo dài thời gian học tập của HS để truyền đạt thông tin cho họ. Vấn đề đặt ra là, cần phải có sự cải tiến, đổi mới nội dung, chương trình, PPDH sao cho trong một thời gian hữu hạn HS có thể lĩnh hội được những thông tin cơ bản nhất, thiết thực nhất để có thể đáp ứng được yêu cầu của xã hội và thời đại. Hiện nay, xuất hiện rất nhiều các PPDH tích cực (methods of active teaching and learning). Đây là những PPDH nhằm phát huy tính chủ động, tích cực, độc lập, sáng tạo của người học. Ví dụ như: PPDH khám phá; PPDH nêu vấn đề; PPDH hợp tác;….
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh Thúy
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006113&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page