Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Vào Dạy Học Một Số Khái Niệm Liên Quan Đến Vectơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Khám Phá Vào Dạy Học Một Số Khái Niệm Liên Quan Đến Vectơ
    Raja-Roy-Singh đã nói: “Để đáp ứng những đòi hỏi mới đặt ra do sự bùng nổ kiến thức mới, điều cần thiết là phải nuôi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề, tính sáng tạo và thái độ hướng về tương lai”. Giáo dục là chất lượng và chất lượng gắn liền với hiệu quả, đó chính là mục đích mà hoạt động dạy học phải đạt được. Nguyên thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng dạy: “Phải giáo dục cho được phương pháp và tác phong cho học sinh. Điều chủ yếu là giáo dục cho được phương pháp suy nghĩ, phương pháp học tập, phương pháp giải quyết các vấn đề”. Vì vậy với thực trạng giáo dục hiện nay, cần phải đổi mới phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo cho người học. Từng bước áp dụng những phương pháp dạy học mới theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm Toán tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Nga
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A0C62CCB9C2238D/lrc457.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page