Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Nêu Vấn Đề Vào Giảng Dạy Môn Chủ Nghĩa Xã Hội Khoa Học Ở Trường Đại Học

Discussion in 'Luận Văn Tốt Nghiệp' started by quanh.bv, Feb 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Nêu Vấn Đề Vào Giảng Dạy Môn Chủ Nghĩa Xã Hội Khoa Học Ở Trường Đại Học Sư Phạm Huế Hiện Nay
    Hệ thống hoá những quan niệm chung về phương pháp dạy học nêu vấn đề (PPDHNVĐ) và việc vận dụng phương pháp nêu vấn đề trong giảng dạy môn Chủ nghĩa xã hội khoa học (CNXHKH). Phân tích thực trạng của quá trình vận dụng phương pháp nêu vấn đề vào giảng dạy môn CNXHKH ở Trường Đại học Sư phạm Huế hiện nay, qua tìm hiểu về mức độ thường xuyên vận dụng phương pháp nêu vấn đề; nhận thức của giảng viên và sinh viên về tác dụng và ưu điểm của phương pháp nêu vấn đề; những yếu tố gây khó khăn và trở ngại trong quá trình vận dụng phương pháp này; từ đó tìm hiểu những kết quả đạt được, hạn chế và những vấn đề cần đặt ra. Đưa ra những yêu cầu về kỹ năng trong quá trình vận dụng phương pháp nêu vấn đề trong giảng dạy môn CNXHKH: kỹ năng kiến tạo tình huống có vấn đề, kỹ năng lựa chọn các kiểu dạy học nêu vấn đề, kỹ năng tổ chức, điều khiển quá trình giải quyết vấn đề trên lớp. Trình bày một số giải pháp cơ bản đối với giảng viên, sinh viên, điều kiện tổ chức quản lý và cơ sở vật chất nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng PPNVĐ trong giảng dạy môn CNXHKH ở Trường ĐH Sư phạm Huế hiện nay
    • Luận văn thạc sỹ Triết học
    • Chuyên ngành: Chủ nghĩa xã hội khoa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quốc Phẩm
    • Tác giả: Đặng Xuân Điều
    • 114 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010997&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 29, 2016

Share This Page