Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Đại Số Tổ Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học "Đại Số Tổ Hợp" (Đại Số Và Giải Tích Lớp 11 THPT)
    Ngày nay với nền kinh tế hội nhập và phát triển mạnh mẽ của các ngành khoa học công nghệ, giáo dục, y tế, văn hóa ... rộng khắp trên toàn thế giới đòi hỏi một lượng lớn lực lượng lao động để đáp ứng cho nhu cầu xã hội. Để có được một lượng lớn lực lượng lao động có trình độ, tri thức, nhân cách đã và đang là bài toán lớn của các quốc gia trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.
    Trước những thách thức đó đòi hỏi ngành Giáo dục phải luôn đổi mới cách thức giáo dục, đào tạo của mình. Một trong các vấn đề cần phải đổi mới của ngành Giáo dục chính là đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) rộng khắp trong các nhà trường. Việc đổi mới cần được thực hiện theo hướng hoạt động hóa người học, tổ chức cho học sinh (HS) học tập trong hoạt động và bằng hoạt động tự giác, tích cực và sáng tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...op-dai-so-va-giai-tich-lop-11-thpt-43011.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page