Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Phần Hoá Phi Kim Chương Trình Hoá Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 11, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Phần Hoá Phi Kim Chương Trình Hoá Học Trung Học Phổ Thông
    – Đề xuất vận dụng quy trình dạy học theo dự án (DHTDA) vào dạy học phần hoá học phi kim chương trình nâng cao THPT. Mỗi chủ đề và quy mô dự án đều được xác định mục đích, câu hỏi định hướng nội dung dự án và có các ví dụ cụ thể vể sản phẩm của một số dự án.
    – Đề xuất nguyên tắc lựa chọn nội dung xây dựng các dự án học tập đảm bảo phù hợp với mục tiêu môn học và giáo dục phổ thông; xây dựng một hệ thống đề tài các dự án học tập cho phần hoá học phi kim nâng cao THPT và phương pháp tổ chức thực hiện.
    – Xây dựng một số giáo án bài dạy có sử dụng DHTDA phần hoá học phi kim nâng cao THPT .
    – Thiết kế bộ công cụ đánh giá trong DHTDA vào dạy học hoá học THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hoá học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Phạm Hồng Bắc
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=10737

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page