Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương “Từ Trường” Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông
    1. Đề xuất một cách sắp xếp hệ thống các đối tượng thuộc ngoại diên phương pháp dạy học tích cực. Xác định được các thành tố của năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong học tập Vật lí, các mức độ của mỗi thành tố. Đề xuất cách đánh giá năng lực giải quyết vấn đề.
    2. Đề xuất bốn quan điểm vận dụng phương pháp dạy học tích cực bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong môn Vật lí. Đề xuất quy trình vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy học một chương của chương trình Vật lí bậc trung học phổ thông nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
    • Luận án tiến sĩ Vật lí
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Thị Phú
    • Tác giả: Nguyễn Lâm Đức
    • Số trang: 218
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27168

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page