Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Một Số Dạng Bài Tập Về Vectơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Một Số Dạng Bài Tập Về Vectơ (Hình Học 10 Nâng Cao) Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh
    Trình bày nội dung cơ bản của phương pháp dạy học tích cực (PPDHTC): đặc trưng, điều kiện và thực trạng sử dụng phương pháp; một số PPDHTC ở trường trung học phổ thông (THPT). Trình bày những yêu cầu về dạy học chương véctơ và thực trạng dạy học chương này ở trường THPT về phía giáo viên, học sinh và một số sai lầm học sinh thường mắc. Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy học một số dạng bài tập thuộc chương véctơ (Hình học 10 - Nâng cao) theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh: vận dụng phương PPDH phát hiện và giải quyết vấn đề dạy học một số bài tập của chương véc tơ; hợp tác theo nhóm nhỏ; PPDH khám phá; PPDH kiến tạo. Qua đó đưa ra tiêu chí đánh giá một giờ dạy theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân Huyền
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005566&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page