Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tự Học Trong Dạy Học Nội Dung Tích Phân Lớp 10, 11 Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Dạy Học Tự Học Trong Dạy Học Nội Dung Tích Phân Lớp 10, 11 Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Nghị quyết hội nghị lần thứ VIII ban chấp hành trung ương Đảng nhân dân cách mạng Lào (năm 2006) và chiến lược giáo dục từ năm 2006 đến 2020, kế hoạch giáo dục khóa VII (2010 - 2015 ) nêu rõ: Để giải phóng đất nước vượt qua một đất nước nghèo đến năm 2020 nên đào tạo cho con người có kiến thức ca, có tay nghề o cao, tự chủ sáng tạo, có khả năng vận dụng vàthưc̣ hành,... Nhà trường phổ thông không thể cung cấp cho người học đủ những kiến thức để có thể tồn tại và phát triển trong suốt cuộc đời. Do đó, việc dạy học tự học cho HS là một việc làm cần thiết và quan trọng để người học có khả năng thích ứng với mọi sự chuyển biến của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Som Malayphone
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nuoc-cong-hoa-dan-chu-nhan-dan-lao-50744.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page