Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Ghép Tranh Vào Dạy Học Chương Hidrocacbon Không No, Hóa Học Lớp 11 Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 24, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Ghép Tranh Vào Dạy Học Chương Hidrocacbon Không No, Hóa Học Lớp 11 Nâng Cao Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Nghiên cứu chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước về giáo dục; Phương pháp tổ chức hoạt động học tập hợp tác theo nhóm - phương pháp ghép tranh trong dạy học; Ưu, nhược điểm của phương pháp ghép tranh. Trình bày ứng dụng của Công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học. Thực trạng việc dạy học bằng phương pháp tổ chức hoạt động nhóm, sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) ở các trường trung học phổ thông (THPT) ở Ninh Bình hiện nay. Yêu cầu đối với giáo viên phổ thông để tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học nói chung và dạy hóa học nói riêng có hiệu quả. Nghiên cứu thiết kế nội dung các phiếu học tập để tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học cùng sự hỗ trợ của VNTT. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của phương pháp dạy học theo nhóm kiểu ghép tranh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Chu Hoàng Minh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006173&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page