Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Giáo Dục Của Hồ Chí Minh Ở Trường Đại Học Lâm Nghiệp Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Hồ Chí Minh Học' started by nhandanglv123, Apr 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Giáo Dục Của Hồ Chí Minh Ở Trường Đại Học Lâm Nghiệp Việt Nam Hiện Nay
    Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức UNESCO tôn vinh là “Anh hùng giải phóng dân tộc và Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam” (theo Nghị quyết 24C/18.65 năm 1987 về kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào năm 1990). Đây là minh chứng rõ nét nhất khẳng định những đóng góp quan trọng nhiều mặt của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Người là một nhà giáo dục lớn, là người đặt nền móng, xây dựng nền giáo dục Việt Nam mới. Ngay sau khi Cách mạng tháng Tám thành công, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đưa ra 6 nhiệm vụ cấp bách của Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, trong đó chống giặc dốt là nhiệm vụ cấp bách được xếp thứ hai, ngay sau giặc đói. Điều đó cho thấy, Hồ Chí Minh rất quan tâm tới giáo dục và đặc biệt coi trọng vai trò của giáo dục đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bởi Người quan niệm một dân tộc dốt là một dân tộc yếu.
    • Luận văn thạc sĩ chính trị
    • Chuyên ngành Hồ Chí Minh học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hoàng Chí Bảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lý
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70442
    https://drive.google.com/uc?id=1yvVxjwvqlMPEfon_I48jAOXugBDGh6kx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page