Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Phương Pháp Graph Và Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Nhóm Nitơ Hóa Học Lớp 11 Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Phương Pháp Graph Và Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Nhóm Nitơ Hóa Học Lớp 11 Nâng Cao Trung Học Phổ Thông Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh
    Thế kỷ 21, con người sống trong một xã hội học tập, với nền kinh tế trí thức. Trong giáo dục và dạy học, để giải quyết mâu thuẫn giữa lượng tri thức tăng nhanh và thời gian đào tạo có hạn thì việc sử dụng phương pháp dạy học (PPDH) đúng đắn với mục đích nâng cao hiệu quả dạy học thông qua các hình thức tổ chức hoạt động dạy học là vấn đề cấp bách nhằm đào tạo ra những con người đáp ứng được những đòi hỏi của thị trường lao động, có khả năng hòa nhập và cạnh tranh quốc tế. Hiện nay, chúng ta đang thực hiện đổi mới nội dung giáo dục phổ thông song song với việc đổi mới PPDH để nâng cao chất lượng dạy học. Nhiệm vụ đổi mới PPDH theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của HS không chỉ là định hướng mà còn là nhiệm vụ của nhà trường đòi hỏi GV nghiên cứu xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng của những PPDH tích cực vào các bài dạy. Việc kết hợp các phương pháp truyền thống với các PPDH đặc thù như phương pháp mô hình hoá, phương pháp sơ đồ hóa…
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Trâm
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006523&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page