Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Của Khổng Tử Về Giáo Dục Vào Việc Giáo Dục Và Rèn Luyện Học Sinh Ở Nước Ta

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jan 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-1_19-40-54.png
    Vận Dụng Quan Điểm Của Khổng Tử Về Giáo Dục Vào Việc Giáo Dục Và Rèn Luyện Học Sinh Ở Nước Ta Hiện Nay
    Lịch sử hình thành và phát triển của Nho giáo với nội dung, tính chất và vai trò lịch sử của nó luôn là đề tài hấp dẫn đối với những nhà nghiên cứu. Có thể khẳng định rằng, một học thuyết ra đời cách đây hơn 2.500 năm đã được sự kiểm chứng bởi thời gian thì giá trị của nó về mặt lý luận và thực tiễn là điều chúng ta hết sức quan tâm. Một trong số những vấn đề nổi bật đó là triết lý giáo dục của Khổng Tử. Khổng tử là người được tôn xưng là "Vạn thế sư biểu" - Người thầy của muôn đời.
    • Luận văn thạc sĩ triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Tấn Hùng
    • Tác giả: Phan Thị Thanh Hương
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/105
    https://drive.google.com/file/d/1eotxCu2COah3MET7IbCdQbRy0aHOT4k2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page