Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học Chương Dòng Điện Không Đổi Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 24, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học Chương “Dòng Điện Không Đổi” Vật Lí 11- THPT Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Cho Học Sinh Miền Hải Đảo
    Đổi mới trong giáo dục đã và đang được toàn xã hội quan tâm. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay vấn đề đổi mới nội dung và phương pháp DH rất được chú trọng. Nghị quyết Ban chấp hành TW Đảng lần II- khóa VIII (Năm 1997) đã chỉ rõ: “...Cuộc cách mạng về phương pháp giáo dục phải hướng vào người học, rèn luyện và phát triển khả năng giải quyết vấn đề một cách năng động, độc lập sáng tạo ngay trong quá trình học tập ở nhà trường phổ thông. Áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho HS năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề...”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Đặng Thị Hưng
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/van-dung-quan-diem-day-hoc-giai-quyet-van-de-khi-day-hoc-chuong-“-dong-dien-khong-doi”-vat-li-11-thpt-nham-phat-huy-tinh-tich-cuc-tu-luc-cho-hoc-sinh-mien-hai-dao-38494.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 27, 2017

Share This Page