Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Kiến Tạo Trong Dạy Học Chương Nhóm Oxi Hóa Học 10 Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Dạy Học Kiến Tạo Trong Dạy Học Chương Nhóm Oxi Hóa Học 10 Nâng Cao
    Thời đại mà chúng ta đang sống là thời đại diễn ra cuộc chạy đua quyết liệt về khoa học – công nghệ giữa các quốc gia. Trong bối cảnh đó, những quốc gia không phát triển được năng lực khoa học – công nghệ của mình sẽ khó tránh khỏi sự tụt hậu, chậm phát triển. Do vậy, một nền giáo dục tiên tiến tạo ra được nguồn nhân lực chất lượng cao có đóng góp cho sự phát triển khoa học công nghệ quốc gia, thúc đẩy sự phát triển kinh tế bền vững là cái đích mà tất cả các quốc gia đều hướng tới. Một trong những mục tiêu của nền giáo dục đó là mang đến cho học sinh niềm say mê học tập, khát khao hướng tới những chân trời mới của tri thức với một niềm tin mãnh liệt rằng mình có thể thực hiện được khát vọng đó; đồng thời giúp học sinh nhận ra được những năng lực trí tuệ của mình để đi tìm tiếp lời giải cho những vấn đề chưa được giải quyết theo con đường phù hợp nhất với năng lực của bản thân.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Anh
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066751&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page