Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Hợp Tác Trong Dạy Học Bộ Môn Phương Pháp Hình Thành Các Biểu Tượng Toán Cho Trẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Hợp Tác Trong Dạy Học Bộ Môn Phương Pháp Hình Thành Các Biểu Tượng Toán Cho Trẻ Mẫu Giáo
    Nghị quyết hội nghị lần thứ IV Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam (khóa VII, 1993) đã khẳng định rõ: “Mục tiêu giáo dục-đào tạo phải hướng vào đào tạo những con người lao động tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết vấn đề thường gặp, qua đó góp phần tích cực thực hiện mục tiêu lớn của ất nước là dân giàu, nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh” Về phương pháp giáo dục, phải khuyến khích tự học, phải áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề. Bên cạnh việc phát huy tính chủ động sáng tạo và khả năng tự học, năng lực tự nghiên cứu của sinh viên thì một yếu tố quan trọng thúc đẩy sự học tập có hiệu quả là dạy cho họ phương pháp hợp tác trong học tập. Tuy nhiên việc áp dụng các phương pháp này ở một số trường vẫn gặp phải nhiều hạn chế. Vậy phải vận dụng phương pháp dạy học này như thế nào cho thật sự đạt hiệu quả?
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Vũ Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005591&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page