Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quan Điểm Tiếp Cận Đồng Bộ Tác Phẩm Văn Chương Vào Dạy Học Tùy Bút Người Lái Đò Sông Đà

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quan Điểm Tiếp Cận Đồng Bộ Tác Phẩm Văn Chương Vào Dạy Học Tùy Bút Người Lái Đò Sông Đà Của Nguyễn Tuân
    Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, ngành Giáo dục và Đào tạo đã có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Từ chỗ là một ngành được tổ chức – hoạt động theo lối tư duy bao cấp, thụ động trở thành bộ máy hoạt động theo cơ chế mở, năng động, sáng tạo với quá trình hội nhập mạnh mẽ khu vực và thế giới. Cũng vì vậy, nhiều phương pháp dạy học, nhiều quan điểm dạy học mới đã được khai triển thành công ở Việt Nam, trong đó nổi bật là quan điểm tiếp cận đồng bộ tác phẩm văn chương. Quan điểm tiếp cận đồng bộ tác phẩm văn chương đã góp phần thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy học Ngữ văn ở trường trung học trong những năm vừa qua. Chương trình Ngữ văn THPT hiện hành là kết quả của quá trình Đổi mới giáo dục phổ thông do Đảng và Nhà nước tiến hành vào đầu những năm 2000. Ngày 9 tháng 12 năm 2000, Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam ban hành Nghị quyết số 40/2000/QH10 về Đổi mới Giáo dục phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hà Văn Đức
    • Tác giả: Nguyễn Quang Bình
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059030&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page