Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quy Trình Bài Học Trong Mô Hình Trường Học Mới Việt Nam (VNEN) Vào Việc Dạy Học Đọc

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quy Trình Bài Học Trong Mô Hình Trường Học Mới Việt Nam (VNEN) Vào Việc Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Nhật Dụng Ở Lớp 7
    Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) là một đề án đang trong giai đoạn thí điểm, được Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai từ năm học 2010- 2011 ở Tiểu học và hiện nay đang thực hiện ở cấp THCS. Đây là một trong những mô hình dạy học có nhiều ưu điểm, do đó, ngoài việc thí điểm, các trường vẫn có thể vận dụng mô hình này vào thực tế dạy học ở các cấp, ngay cả đối với CT và SGK hiện hành. Đặc biệt, áp dụng mô hình này sẽ tạo điều kiện để thực hiện tốt việc đổi mới CT và SGK sau 2015. Văn bản nhật dụng là những bài viết có nội dung gần gũi, bức thiết đối với cuộc sống con người và cộng đồng trong xã hội hiện đại như : thiên nhiên , môi trường, năng lượng, dân số, quyền trẻ em, ma tuý và các tác hại của tệ nạn xã hội…
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Minh Diệu
    • Tác giả: Trịnh Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059044&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page