Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Quy Trình Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Chuẩn Quốc Tế Vào Môn Lịch Sử Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Quy Trình Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Chuẩn Quốc Tế Vào Môn Lịch Sử Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Phần Lịch Sử Thế Giới Cổ Đại Và Trung Đại Lớp 10, Chương Trình Chuẩn)
    Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam giai đoạn 2009 - 2020 đã nêu rõ: “Giáo dục và đào tạo có sứ mạng đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, góp phần xây dựng nền văn hóa tiên tiến của đất nước trong bối cảnh toàn cầu hóa, đồng thời tạo lập nền tảng và động lực công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” [2, tr.15]. Để đạt được mục đích này, yêu cầu đặt ra đối với ngành giáo dục là phải đổi mới một cách toàn diện, có hệ thống từ mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy - học, phương pháp kiểm tra đánh giá cho đến việc xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, giúp người học có thể chủ động, tích cực, phát triển các kỹ năng và vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống. Trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng, việc xây dựng quy trình dạy học có vai trò đặc biệt quan trọng, góp phần quyết định vào sự thành công của từng giờ học, môn học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Kim Đỉnh
    • Tác giả: Vũ Thị Thúy Hải
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006356&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page